Trang nhất » Tin Tức » Khuyến mãi dịch vụ

Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội: Tặng quà hành khách đi tàu Thống Nhất ngày đầu năm mới

Thứ sáu - 02/01/2015 02:58
Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội: Tặng quà hành khách đi tàu Thống Nhất ngày đầu năm mới

Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội: Tặng quà hành khách đi tàu Thống Nhất ngày đầu năm mới

Sáng ngày 1/1/2015, tại Ga Hà Nội, Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội tổ chức tặng quà cho những hành khách đi tàu SE 5 (Hà Nội – Sài Gòn), chuyến tàu đầu năm mới – năm 2015.

Ông Nguyễn Văn Bính, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội cùng lãnh đạo Chi nhánh Vận tải ĐS Hà Nội, Xí nghiệp Vận dụng Toa xe Khách Hà Nội… đã đến tặng quà cho những hành khách đi tàu SE5, chuyến tàu đầu tiên trong năm 2015 do tổ công tác trên tàu Xí nghiệp Vận dụng Toa xe Khách Hà Nội (Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội) phụ trách.

 

hkhn1111

Ông Nguyễn Văn Bính, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội tặng quà cho hành khách đi tàu SE 5

 

Theo ý kiến một số hành khách đi tàu SE5, việc ngành ĐS, Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội đến tận đoàn tàu, toa xe, trao tặng quà cho những hành khách đi chuyến tàu đầu năm mới, cũng là những hành khách đã mua vé tàu điện tử qua mạng của ngành ĐS đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong hành khách đi tàu.

Trưởng tàu SE cho biết, chuyến tàu SE5 ngày 1/1/2015 có 575 hành khách và tất cả hành khách đi tàu đều được nhận quà của Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Hà Nội. Ở đầu phía Nam, lãnh đạo Ga Sài Gòn cho biết: Công ty Công ty TNHH MTV Vận tải ĐS Sài Gòn đã chuẩn bị trên 400 suất quà để tặng cho những hành khách đi tàu SE 22 (Sài Gòn – Huế), chuyến tàu xuất phát tại Ga Sài Gòn lúc 12 giờ 5 phút ngày 1/1/2015.


Nguồn tin: vr.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin tức trong ngày

Copyright © 2013 THUAN LOC. All Rights Reserved. Designed by PDG